Cách điệu cùng áo măng tô dạ nam

Áo măng tô dạ nam thu hút bởi kiểu dáng cách điệu theo phong cách thời trang Hàn Quốc được cánh đàn ông yêu thích lựa chọn. Cùng Benry Homme khám phá bộ sưu tập áo măng tô nam mới nhất 2016 nhé.

Cứ mỗi khi đông về cánh mày râu lại săn lùng những mẫu áo măng tô nam mới nhất. Khó có một loại trang phục mùa đông nào thay thế được vị trí của áo măng tô bởi lẽ đây là kiểu áo vô cùng ấm áp mà lại thể hiện được phong cách thời trang cực sành điệu. Chính vì vậy, cứ mỗi khi đông về cánh mày râu lại săn lùng những mẫu áo măng tô nam mới nhất cho bản thân mình.


Tại sao bộ sưu tập áo măng tô nam cao cấp Hàn Quốc tại Benry Homme lại hấp dẫn như vậy:

- Những chiếc áo măng tô làm từ chất liệu dạ đẳng cấp có khả năng giữ ấm cơ thể rất tốt và phong cách thiết kế thực trẻ trung với 2 kiểu chính: áo khoác măng tô dáng dài và áo măng tô dáng ngắn.


- Áo măng tô nam dáng dài lên ngôi trong mùa thời trang thu đông năm 2015, đây không chỉ là những thiết kế lạ mắt, phá cách nhưng lại rất thời thượng.


- Dưới bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu, những chiếc áo khoác măng tô dáng dài vừa trẻ trung tôn lên vóc dáng chuẩn, vừa giúp cho bạn che tốt những khuyết điểm cơ thể không mong muốn.



- Nếu như áo măng tô dạ dáng dài giúp chàng che khuyết điểm thì những chiếc áo măng tô dạ dáng ngắn nhìn quý ông thực trẻ trung, gọn gàng hơn.

- Cũng được làm từ chất liệu đẳng cấp tương tự, áo măng tô dáng ngắn được đa số chàng công sở lựa chọn bởi sự tiện lợi, thoải mái, lịch lãm và ấm áp mà chiếc áo mang lại.


Hy vọng với 2 mẫu áo măng tô dạ trên đây các chàng sẽ có thêm lựa chọn cho mình và sở hữu một phong cách thời trang hoàn hảo mỗi ngày. Hãy đến Benry Homme địa điểm Bán áo măng tô dạ nam tại hà nội để được tư vấn và cùng đồng hành với chúng tôi để có thêm được những kiến thức thú vị nhé!

Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.