Bỏ túi cẩm nang kinh nghiệm chọn đồ đông cho các chàng

Áo dạ nam đã trở thành một trong những trang phục không thể thiếu của mỗi chàng trai khi đông về bởi sự đảm bảo tính ấm áp và thời trang mà không phải loại áo nào cũng có được.

Tổng hợp các địa chỉ tin cậy để mua áo măng tô nam đẹp, chất tại Hà Nội

Mùa đông khiến hầu hết chúng ta đều ngần ngại bước ra khỏi nhà. Do vậy, một chiếc áo dạ dáng dài sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho mùa đông này. Loại áo nam này được thiết kế theo phom dáng dài sẽ giúp ấm cho cơ thể bảo vệ sức khỏe của bạn lại rất thời trang và phong cách. Benry Homme xin gửi đến các chàng trai bộ sưu tập áo dạ cao cấp Hàn Quốc năm 2016.


Những mẫu áo khoác dạ được yêu thích nhờ sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, phù hợp với sở thích của từng người. Có lẽ hiếm có một loại trang phục nào mà kể từ khi ra đời đến nay, qua nhiều thập niên mà vẫn luôn được ưa chuộng như áo dạ. Cuộc sống hiện đại nên những mẫu áo dạ nam cũng được thiết kế lạ mắt và đa dạng hơn cùng chất liệu ấm áp thượng hạng.


Tại Benry Homme, các bạn sẽ thấy những mẫu áo nam được cách điệu, chi tiết trên cổ áo được kết hợp hài hòa và tạo điểm nhấn. Chính vì vậy, các chàng trai năng động luôn yêu thích những thiết kế như vậy. Sự đơn giản mà vẫn sang trọng khiến áo khoác dạ trở thành món đồ hót nhất mỗi mùa thời trang thu đông.


Hy vọng bộ sưu tập áo dạ nam mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây sẽ bổ sung cho các đấng mày râu những trang phục ngày đông thêm ấm áp. Hãy lưu ý một chút tới việc phối hợp trang phục sao cho hài hòa để các bạn có được phong cách thời trang cực chất và nổi bật nhé.

-----------------------------------------------------------------------
Hotline: 0932.388.388 
Website: BenryHomme.com 
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. 
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. 
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng 
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa
-----------------------------------------------------------------------

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.