Áo khoác dạ nam sự lựa chọn tuyệt vời cho đông 2016

Áo măng tô nam Hàn Quốc vốn là kiểu áo tuyệt đẹp phù hợp với những chàng trai cá tính, năng động nhưng vẫn giữ được nét thoải mái và ấm áp trong mùa thu đông năm 2016 này.

Những mẫu áo măng tô nam cao cấp tại Benry Homme có thể làm nổi bật vẻ đẹp nam tính của phái mạnh và quyết đoán giống tính cách của họ. Nét trẻ trung, sành điệu trong thiết kế của mỗi chiếc áo măng tô nam chắc chắn sẽ khiến không ít các bạn nam “hồi hộp” săn lùng.


Bạn hoàn toàn có thể nhận ra những kiểu dáng hết sức đơn giản bởi lẽ cánh đàn ông không ưa lòe loẹt, nhưng vẫn toát lên được phong cách cực thời thượng mà bất cứ ái cũng muốn sở hữu. Chính vì vậy, bạn nam có thể tự mình mix đồ cho mình với phong cách thực hoàn hảo cho mùa đông, không kém phần cá tính đấy nhé.



Khi mà những cơn gió lạnh báo hiệu mùa đông đã về, một chiếc áo khoác dạ nam làm từ chất liệu dạ ấm áp chắc chắn đang chờ đón bạn đấy nhé. Áo măng tô nam giống như món đồ phù phép cho quý ông vóc dáng thực chuẩn và phong cách “không lo đụng hàng” luôn thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện.


Năm 2016, bạn sẽ thấy họa tiết cùng màu sắc trên mỗi chiếc áo dạ nam Hàn Quốc đa dạng hơn và được kết hợp tinh tế, tạo điểm nhấn khiến đốn tim hàng triệu tín đồ thời trang sành điệu.
Với bộ sưu tập chúng tôi đã giới thiệu trên đây, các chàng thấy thế nào? Hãy cùng Benry Homme chọn lựa cho bản thân những mẫu áo yêu thích và đường quên đồng hành cũng chúng tôi để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.