Áo măng tô nam cao cấp Hàn Quốc cho mùa thu đông 2016

Mỗi năm chúng ta lại được chứng kiến đổi thay của những xu hướng thiết kế Áo măng tô nam. Năm 2016, áo măng tô nam được cách tân với thiết kế nổi bật vừa cổ điển lại mang theo hơi hướng hiện đại giúp cho quý nam giới thập phần sang trọng.



Có thể nói rằng, thời trang nam mùa thu đông khá đa dạng, ngoài những chiếc áo khoác, áo gió thì một chiếc áo măng tô sẽ là lựa chọn không tồi để sở hữu phong cách riêng mà vẫn luôn ấm áp. Hãy cùng BENRY HOMME tham khảo một số mẫu áo măng tô nam nổi bật dưới đây nhé.



Các chàng thấy áo măng tô kaki nam thế nào? Thiết kế bắt mắt cộng hưởng với màu sắc hài hòa và thêm những chi tiết vừa đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn. Những ngày giao mùa sắp tới, diện một chiếc áo măng tô kaki trông bạn thật cá tính, nổi bật, tự tin hơn mỗi khi xuống phố trong những ngày này.



Khi đến công sở, các quý ông có thể sắm cho mình một chiếc áo măng tô dạ ấm áp và tiện dụng. Không quá cầu kì, bạn chỉ cần khéo léo phối đồ một chút thì sẽ thấy điều bất ngờ đó chính là sự linh hoạt khi thay đổi hoàn cảnh mà bạn vẫn có được những bộ đồ thời trang cực chất.

> Đập tan sự lo âu về ngoại hình cùng những mẫu áo măng tô nam hàn quốc 2016

Trên đây là những mẫu áo măng tô nam mới nhất bạn không nên bỏ qua từ Benry Homme địa điểm mua áo măng tô nam Hàn Quốc đẹp. Chắc chắn các bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm các hệ thống cửa hàng của Benry Homme để nhận được nhiều bất ngờ hơn nữa!

-----------------------------------------------------------------------
Hotline: 0932.388.388 
Website: BenryHomme.com 
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi. 
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi. 
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng 
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa
-----------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.