Thời trang mùa đông, phong cách gắn liền với BenryHomme - thương hiệu áo dạ nam đẹp Hà Nội

Cuộc sống hiện đại chứng kiến sự thay đổi của mọi thứ, đặc biệt là tốc độ thay đổi như vũ bão của thời trang. Trong đó, phải kể đến bước đột phá mới trong những thiết kế áo dạ nam, năm 2016 là năm lên ngôi của xu hướng áo dạ nam dáng dài Hàn Quốc.

> Mê mẩn với bộ sưu tập áo khoác dạ nam cao cấp Hàn Quốc 2016 của BENRY HOMME

Đã trải qua nhiều thập kỉ, những kiểu áo dạ vẫn không bao giờ bị lỗi mốt vì chính sự thay đổi không ngừng trong những thiết kế. Hãy cùng BENRY HOMME khám phá bộ sưu tập áo dạ dáng dài Hàn Quốc đẹp nhất mùa thu đông năm 2016 nhé.



Đầu tiên, áo dạ nam dáng dài khiến cho người mặc có cảm giác ấm áp đầu tiên bởi lẽ áo được làm từ chất liệu đa dạng như kaki, dạ, nỉ cao cấp. Các nhà vẽ kiểu mẫu hết sức sáng tạo đã biến hóa cho chiếc áo trở nên thanh lịch hơn với một vài điểm nhấn trên áo.


Những chiếc áo dạ nam dáng dài sẽ giúp cho các chàng che được một số những khuyết điểm, tôn lên vẻ lịch lãm vốn có của đàn ông

Hơn nữa, những chiếc áo dạ nam dáng dài sẽ giúp cho các chàng che được một số những khuyết điểm, tôn lên vẻ lịch lãm vốn có của đàn ông. Những thiết kế độc đáo trên áo dạ nam dáng dài Hàn Quốc nhận được những đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia thời trang và được rất nhiều các tạp chí thời trang ca ngợi.

Còn chần chừ gì nữa, các chàng nên rinh ngay cho mình một chiếc áo dạ về tủ đồ của mình và cũng đừng quên khám phá thêm những mẫu áo mới nhất từ Benry Homme địa điểm mua áo dạ nam đẹp hà nội nhé!


****************************************
Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa

****************************************

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.