Các chàng mặc gì cho mùa thu đông 2016?

     Thời tiết bắt đầu giao mùa, các chàng trai cũng đã chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác vừa ấm áp lại vừa thời trang chưa? Benry Homme sẽ bật mí cho các bạn mẫu áo khoác cực hoàn hảo cho mùa thu đông năm nay nhé.

Áo măng tô hai hàng cúc cực phong cách 

     Mỗi một mùa thời trang trôi qua chúng ta lại được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập áo măng tô ngày càng đẹp và hút mắt hơn. Do xu hướng thời trang thay đổi từng ngày vì vậy áo măng tô cũng thay đổi như vậy. Do vậy, áo dạ nam cao cấp luôn được cánh mày râu yêu thích bởi sự hoàn hảo trong từng mẫu thiết kế và sự trau chuốt từng đường kim mũi chỉ.
áo khoác cổ đứng luôn làm điên đảo phái nam


     Với phong cách thiết kế trẻ trung và đầy ấn tượng, những mẫu áo măng tô nam Hàn Quốc cao cấp từ Benry Homme cũng thu hút được cánh mày râu bởi cách phối màu giản dị mà tinh tế. Mùa thu đông 2016, các chàng trai hãy làm mới phong cách thời trang của mình với áo măng tô dạ nam hoặc áo măng tô kaki nam hết sức mới lạ và sành điệu.
Áo khóa dạ nam tại Benry luôn truyền cảm hứng cho người mặc

     Áo măng tô kaki nam và áo măng tô dạ được lựa chọn nhiều nhất trong ngày trời đông giá rét. Được thiết kế chủ yếu theo phong cách cá tính pha chút bụi bặm, nên rất được nhiều quý nam giới lựa chọn. Chất liệu dạ, kaki được lựa chọn kỹ càng hết sức dày dặn và ấm áp nên các chàng sẽ không còn phải lo tiết trời lạnh giá.

     Hơn nữa, áo măng tô nam rất dễ phối đồ nên các đấng mày râu hoàn toàn có thể tự mình kết hợp trang phục tạo thành set đồ mang phong cách riêng có của bạn. Hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp các chàng trai có thêm được nhưng lựa chọn cho phong cách thời trang đẳng cấp và đừng quên ủng hộ cho các bài viết của chúng tôi nhé.
Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.