Mê mẩn với bộ sưu tập áo khoác dạ nam cao cấp Hàn Quốc 2016 của BENRY HOMME

Năm 2016, những thiết kế hiện đại và táo bạo trên áo dạ nam đã khiến không ít các tín đồ thời trang mê mẩn.

Đã qua nhiều thập niên, chiếc áo dạ vẫn luôn giữ vững được ngôi vị trong mùa thời trang thu đông và cũng là items được các quý ông săn đón, mang lại cho các chàng trai vẻ đẹp lịch lãm, nhưng cũng không kém phần sang trọng và thời thượng.

Hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập áo dạ nam cao cấp Hàn Quốc của BENRY HOMME được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Các họa tiết cùng kiểu dáng trong bộ sưu tập này đều đem lại cho bạn nam vẻ tự tin bởi những thiết kế không cầu kì, lại phá cách và mới mẻ.




Đặc biệt hơn, những chiếc áo dạ nam được các nhà thiết kế tuyển chọn kĩ lưỡng từ khâu chọn chất liệu, sau đó điều chỉnh phom dáng cho người mặc và tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ. Chắc chắn, nam giới sẽ vô cùng tự tin khi diện những trang phục kết hợp với áo dạ.


Các đấng mày râu có thể chọn cho mình những mẫu áo có chất liệu khác nhau như dạ hoặc kaki tùy theo hoàn cảnh và sở thích của mỗi cá nhân. Những kiểu áo thường thấy là áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo khoác phong cách cổ điển sẽ cho mùa đông thêm phần phong phú. Cuộc sống hiện đại lại tạo cơ hội cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo. Chính vì vậy, mỗi mùa thời trang thu đông sẽ lại có thêm những bộ sưu tập mang phong cách mới mẻ và hấp dẫn. Đặc biệt là phong cách thời trang Hàn Quốc ảnh hưởng rất lớn tới giới trẻ Việt Nam bởi chính gu thẩm mỹ thời thượng mà ai cũng phải yêu thích.

> Địa điểm bán áo măng tô giá rẻ tại Hà Nội

Màu sắc của những mẫu áo dạ nam năm nay có phần rực rỡ hơn giúp cánh đàn ông có thêm lựa chọn và thể hiện trọn vẹn cá tính của bản thân mình. Hãy đến Benry Homme để cảm nhận phong cách thời trang sành điệu và đừng quên đón đọc các bài viết của chúng tôi nhé!

Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.